Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

CÁC TRỞ NGẠI KHÓ KHĂN GẶP PHẢI KHI XIN VISA CANADA?

Canada được biết đến như 1 đất nước có nền kinh tế phát triển và mức sống cũng như an ninh xã hội đều rất cao nhưng càng tuyệt vời hơn khi giá cả sinh hoạt lại thấp.
Chính vì thế Canada đang trở thành lựa chọn lí tưởng cho các du học sinh Việt Nam và trên thế giới.Nhưng việc cấp thị thực nhập cảnh,làm visa,gia hạn visa Canada lại rất chặt chẽ.

Trước tiên,bất cứ du học sinh nào mong muốn tiếp cận 1 nền giao dục tốt ở Canada đều phải chuẩn bị đầy đủ các thủ tục nhập cảnh du học gồm:
 -Lệ phí:125$ (Lệ phí này có thể thay đổi theo từng thời điểm),đơn xin thị thực nhập cảnh,hộ chiếu,thư nhập học,bảng điểm,chứng minh tài chính của người tài trợ,lý lịch tư pháp(đối với học sinh trên 18 tuổi),quyền giám hộ,giấy khám sức khỏe.
 -Bộ hồ sơ này phải được nộp ít nhất 12 tuần trước khi khóa học bắt đầu.
Nhưng bên cạnh đó vẫn có 1 số khó khăn phát sinh với đa số du học sinh xin visa như:
Chứng minh nguồn gốc tài chính đây chính là trở ngại đầu tiên của các du học sinh khi muốn theo học tại bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

Một nguyên nhân khác khiến bạn thật bại khi xin visa đó chính là việc thiếu hiểu biết rõ ràng và xác đáng về các chương trình học mà bạn lựa chọn theo học.

Trong phỏng vấn,bạn sẽ liên tục gặp phải các câu hỏi như:Tại sao lại chọn ngành đó?Kế hoạch học tập cụ thể của bạn ra sao?Và do không nắm được các thông tin đó và chính điều đó dẫn đến thất bại của bạn khi đi phỏng vấn.
làm visa,xin visa
Nền giáo dục ở Việt Nam và Canada có khoảng cách rất xa,do đó các nhà tư vấn khuyến khích học sinh có học lực không thật suất sắc nên lựa chọn hệ Cao Đẳng để theo học.

Việc bạn "chạy theo" các chương trình đại học không phù hợp với khả năng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của bộ hồ sơ xin visa.

Thậm chí những người tốt nghiệp đại học ở Việt Nam,khi muốn học lên tiếp ở Canada đều cần có chứng chỉ nghề nghiệp của trường Cao Đẳng.
Hiện nay,vấn đề nhức nhối của nền giáo dục Việt Nam đó chính là việc giáo dục chỉ mang tính lý thuyết,hàn lâm thiếu kỹ năng thực hành.Nhưng ở Canada 35% những người tốt nghiệp Đại học sẽ được tham gia các lớp đào tạo nghề trước khi bước vào thị trường lao động.
Các nhà tuyển dụng tại đây đều rất thích tuyển những lao động có chứng chỉ đào tạo nghề và tất nhiên những sinh viên có chứng chỉ đào tạo nghề sẽ có cơ hội tìm kiếm việc làm tốt hơn.
Nhiều du học sinh Việt Nam 20-30 tuổi có vài năm kinh nghiệm nhưng vẫn phải huấn luyện đào tạo lại.
Bắt đầu từ năm nay,các du học sinh theo học tại Canada sau khi tốt nghiệp trong khoảng thời gian nhất định trong các ngành như:vẽ hoạt hình,truyền thông đa phương tiện và quản trị du kịch khách sạn.

Hãy liên hệ ngay với công ty dịch vụ làm visa Khởi Nguyên để được hổ trợ thêm về các thông tin du học cũng như hướng dẫn các thủ tục làm visa du học Canada đúng chuẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét