Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

GIA HẠN VISA CHO DU HỌC SINH TẠI CANADA

Canada là một đất nước phát triển về kinh tế lẫn xã hội.Sỡ hữu nền giáo dục ,một môi trường học vấn tốt bậc nhất trên thế giới Canada đang là lựa chọn của phần đông các du học sinh hiện nay.
Nay công ty Khởi Nguyên xin cung cấp 1 số thông tin về thủ tục gia hạn visa  cũng như giấy phép du học dành cho các du học sinh đang theo học tại Canada.

Một trong những lỗi các du học sinh hay mắc phải đó chính là quên không chú ý đến việc gia hạn visa cũng như giấy phép du hoc ( study permit) và lỗi này ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình học tập của các du học sinh tại đây.

Chính vì thế công ty dịch vụ visa Khởi Nguyên xin cung cấp 1 số thông tin cần thiết để các du học sinh đảm bảo được việc gia hạn visa và giấy phép du học đúng cách đúng lúc.
Vậy khi nào cần gia hạn visa?Đó chính là khi các học sinh có ý định về thăm Việt Nam.Lúc này,bạn cần phải kiểm tra visa để đảm bảo rằng vẫn còn thời hạn đến lúc bạn quay trở lại Canada.Nếu ít hơn hoặc hết hạn thì bạn cần phải tiến hành gia hạn visa để đảm bảo có giấy thông hành khi trở lại Canada học tập.
gia han visa,gia hạn visa

Để gia hạn visa thành công,bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ thủ tục như:hộ chiếu và giấy phép du học còn hạn.

Ngoài ra,các du học sinh vẫn có thể trở về Việt Nam để tiến hành gia hạn bằng cách nộp hồ sơ gia hạn tại đại sứ quán Canada ở TP.Hồ Chí Minh nếu giấy phép du học của bạn còn thời hạn trước 6 tháng.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho các du học sinh về thăm quê,dịch vụ visa Khởi Nguyên xin giới thiệu dịch vụ gia hạn visa trọn gói dành cho các du học sinh tại Canada.
Đến với dịch vụ gia hạn visa Khởi Nguyên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về hiệu quả công việc mà Khởi Nguyên đem lại.Khởi Nguyên luôn hoạt động với 5 tiêu chí:
  • -Hồ sơ duyệt nhanh tiết kiệm tối đa thời gian chờ và chi phí.
  • -Thủ tục trọn gói.
  • -Giá luôn thấp hơn mặt bằng chị trường do không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào.
  • -Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
  • -Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng nhiệt tình.
  • Chính vì thế Khởi Nguyên đang là đối tác tin cậy của cá nhân cũng như các tập thể công ty trong việc xin gia hạn visa canada trên thị trường hiện nay.

  • Hãy liên hệ ngay với Khởi Nguyên để hoàn thành các thủ tục gia hạn visa kịp thời tránh ảnh hưởng đến quá trình học tập của bạn tại Canada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét