Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Xin visa khám phá xứ sở kim chi - hàn quốc

Hàn Quốc nằm ở bán đảo phía nam Triều Tiên,sỡ hữu khí hậu ôn hòa quanh năm và rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng trăm lượt khách du lịch hằng năm.

Dịch vụ xin visa Khởi Nguyên sẽ hổ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục visa du lịch Hàn Quốc tiết kiệm nhanh chóng nhất với dịch vụ trọn gói ưu đãi của Khởi Nguyên.


Du lịch Hàn Quốc ngoài những danh lam thắng cảnh đẹp tại Seoul,du khách còn có cơ hội đang tận mắt chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp mê hồn của đảo Cheju-đảo tình yêu,một trong những thiên đường du lịch tại Hàn Quốc.Đảo Cheju đã rất quen thuộc với chúng ta thông qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc,với nhiều bãi biển và bãi cát trắng mịn,không khí trong lành sẽ là địa điểm lí tưởng dành cho các cặp đôi.
xin visa

Ngoài ra,bạn còn có cơ hội khám phá các nét văn hóa đặc trưng của xứ sở kim chi như:
  -Khoác lên mình trang phục Hancock truyền thống
  -Thưởng thức nền ẩm thực đa dạng,đặc trưng: kim chi,cơm cuộn.....
  -Ngắm hoa anh đào
Sau đây,dịch vụ xin visa Khởi Nguyên xin tư vấn cho du khách 1 số các địa điểm du lịch thú vị :
-Khu vực Bắc Chungcheong:đây là vùng duy nhất có đất liền bao quanh bao gồm các hồ và núi.Đây là địa điểm dừng chân lí tưởng cho các du khách có sở thích leo núi và tại đây có rất nhiều khu nghỉ mát nổi tiếng nhu:Danyang,Suanbo....
xin visa
-Khu nam Chungeong:vùng đồng bằng với các cánh đồng lúa và có rất nhiều suối nước khoáng nóng nổi tiếng.Địa điểm dừng chân lí tưởng vào mùa xuân với tiết trời mát mẻ khí hậu trong lành
xin visa
-Nam Gyeongsang:Nổi tiếng với các thành phố xinh đẹp bên bờ biển và các ngồi chùa linh thiêng cổ kính.Bạn sẽ được tận mắt khám phá nét kiến trúc độc đáo tại các ngồi chùa nơi đây.
xin visa

Bên cạnh đó còn rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây.Hãy liên hệ ngay với Khởi Nguyên để được tư vấn về dịch vụ xin visa và địa điểm du lịch tại Hàn Quốc.

Khởi Nguyên cam kết đáp ứng mọi nhu cầu visa Hàn Quốc của quý khách với chi phí tiết kiệm nhất trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét