Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

DỊCH VỤ LÀM VISA DU HỌC NHẬT BẢN UY TÍN HIỆU QUẢ

Nhật bản là 1 quốc gia có nền kinh tế hàng đầu Châu Á và nổi tiếng với 1 nền giáo dục hiện đại chất lượng đảm bảo nghiêm ngặt về các chỉ tiêu giáo dục.

Người dân Nhật Bản với đức tính chăm chỉ,chịu khó,ham học hỏi đã phần nào lột tả được hệ thống giáo dục tại đây.Vì thế Nhật Bản đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các du học sinh trên thế giới.

Sau đây,công ty dịch vụ visa Khởi Nguyên sẽ cung cấp 1 số thông tin cần thiết khi tiến hành làm visa du học Nhật Bản cho các học sinh sinh viên đang có ý định theo học tại đây.

Nếu bạn muốn du học tại Nhật Bản thì yêu cầu đầu tiên là bạn phải tốt nghiệp cấp 3 từ trung bình khá trở lên.Bên cạnh đó vốn tiếng Nhật của bạn phải đạt được cấp độ 4 trở lên và được cấp chứng chỉ từ các trường ngoại ngữ tại Việt Nam.Sẽ có những cuộc thi cấp chứng chỉ được tổ chức vào tháng 12 và tháng 1 hằng năm.

dich vu lam visa,dịch vụ làm visa
Để có thể làm visa thành công bạn cần cung cấp 1 số giấy tờ sau:

 -Hộ chiếu
-Tờ khai xin cấp Visa (Theo mẫu)
-01 ảnh 4,5cm x 4,5cm
-Giấy chứng nhận đủ tư cách lưu trú tại Nhật
-Tài liệu xác nhận chính xác bản thân (01 bản). Trường hợp đi học tiếng, du học: Giấy phép nhập học.


Đối với tờ khai xin cấp visa,Khởi Nguyên sẽ cung cấp mẫu hồ sơ chuẩn cho bạn và khi đã chuẩn bị đầy đủ các thủ tục trên Khởi Nguyên sẽ đại diện bạn nộp hồ sơ vào đại sứ quán Nhất tại Việt Nam.Sẽ mất khoảng 5 ngày hoặc có thể hơn để có kết quả xét duyệt từ bộ sứ quán Nhật Bản.(Trừ các ngày lễ và chủ nhật)

Khi có kết quả xét duyệt,Khởi Nguyên sẽ đại diện khách hàng nhận visa và đóng các khoản chi phí cần thiết.Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về hiệu quả công việc mà dịch vụ làm visa của Khởi Nguyên đem lại.

Khởi Nguyên cam kết đáp ứng mọi nhu cầu làm visa du học của bạn trong thời gian sớm nhất với dịch vụ trọn gói tiết kiệm tối đa cho khách hàng.Liên hệ ngay với Khởi Nguyên để hoàn thành nhanh chóng các thủ tục visa để có thể theo học tại 1 nền giáo dục phát triển tại Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét