Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Gia hạn visa thăm thân tại Nhật Bản

Nhật Bản sỡ hữu 1 nền giáo dục hiện đại phát triển bậc nhất tại Châu Á vì thế đây là lựa chọn hàng đầu của giới tri thức  Việt Nam.
Với mong muốn nâng cao hiều biết,trình độ về các lĩnh vực mình theo học,các bạn trẻ Việt Nam đang lựa chọn Nhật Bản để tiếp tục con đường học tập nghiên cứu của mình.Điều đó đòi hỏi phải xa nhà 1 thời gian dài khoảng 2 – 3 năm .
Chính vì thế nhu cầu thăm thân nhân tại Nhật Bản tăng nhanh trong thời gian qua.Hiểu và nắm rõ được như cầu thực tế này của xã hội,công ty Khởi Nguyên xin giới thiệu dịch vụ gia hạn visa thăm thân Nhật Bản  với nhiều dịch vụ ưu đãi cho khách hàng.
Nhật Bản nổi tiếng về sự kĩ lượng chính vì thế việc bạn cần phải thận trọng khi xét duyệt visa tại đây.Khởi Nguyên sẽ tiến hành hỗ trợ bạn có thể xin visa thăm thân thành công và đáp ứng đúng thời gian mong muốn của bạn.(30 – 60 – 90 ngày)
Trong trường hợp,bạn muốn gia hạn visa thêm 1 thời gian để có thể ở bên người thân gia đình 1 thời gian ngắn,Khởi Nguyên sẽ hổ trợ duyệt hồ sơ gia hạn visa cho bạn 1 cách nhanh nhất hiệu quả nhất.
Để có thể hổ trợ khách hàng hết mình,Khởi Nguyên còn cung cấp các dịch vụ visa trọn gói với giá thành luôn thấp hơn mặt bằng thị trường vì không qua bất cứ khâu trung gian nào.
Khởi Nguyên luôn đặt ích lợi của khách hàng lên đầu chính vì thế chúng tôi luôn nổ lực nâng cao trình độ nghiệp vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu gia hạn visa Nhật Bản của khách hàng.
Chúng tôi có các văn phòng ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để dễ dàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trên cả nước.
Liên hệ ngay với các Chuyên viên tư vấn hàng đầu của chúng tôi: 0975 940 515

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét