Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

QUY TRÌNH XIN VISA DU HỌC MỸ CÙNG KHỞI NGUYÊN

Mỹ một đất nước sỡ hữu nền giáo dục phát triển bậc nhất thế giới với các trường đại học nổi tiếng như Harvard,Princeton...Đó chính là lí do mà các du học sinh trên khắp thế giới chọn đất nước này với mong muốn tiếp cận với nền giáo dục hiện đại.

Nhưng để thực hiện được mong ước đó,ngoài việc đáp ứng đầy đủ tiêu chuân của các trường đại học cao đăng tại đây,sinh viên học sinh cần phải am hiểu được quy trình xin visa du học Mỹ để tiến hành xin cấp thị thực du học.

Trước tiên,bạn sẽ phải xin cấp I-20 và trả phí SEVIS.I-20 là đơn ứng tuyển bạn sẽ nhận được mẫu đơn này từ trường đại học cao đăng mà bạn muốn đăng kí theo học.Mẫu đơn I-20 phải có đầy đủ thông tin và chữ ký của du học sinh,đại diện trường học.

Tất cả các du học sinh xin thị thực du học (F-1,M-1) hay trao đổi văn hóa (J-1) đều phải trả phí SEVIS trước ngày lên phỏng vấn.Khi phỏng vấn du học sinh phải nộp bản chính biên nhận đóng phí SEVIS hoặc biên nhận điện tử nếu bạn đóng phí này qua internet.


Tiếp đến,bạn sẽ tiền hành hoàn tất mẫu đơn xin visa nhập học.Mẫu đơn DS-160 dành cho tất cả các du học sinh xin cấp thị thực du học hoặc trao đổi văn hóa kể cả chồng/vợ/con của du học sinh (nếu có).Khởi Nguyên sẽ cung cấp và hướng dẫn bạn hoàn thành mẫu đơn này.

Bước tiếp theo cũng chính là bước quan trọng nhất của các du học sinh đó chính là phỏng vấn.Sau khi hoàn thành các thủ tục trên,Khởi Nguyên sẽ tiến hành liên hệ để cập nhật lịch phỏng vấn cho bạn.

Lệ phí phỏng vấn 140$ sẽ được nộp tại ngân hàng Citibank số 115 Nguyễn Huệ,quận 1 ,TP.Hồ Chí Minh,bạn sẽ phải kèm theo hộ chiếu khi nộp lệ phí này và phí này không hoàn lại.
xin visa
Dưới đây Khởi Nguyên xin lưu ý bạn 1 số thông tin khi đi phỏng vấn.Bạn sẽ đến lãnh sự quán Hoa Kỳ đúng ngày và giờ trên phiếu hẹn (có thể đến sớm hơn 1 tiếng) và cần mang theo những giấy tờ sau:
– Phiếu hẹn phỏng vấn

– DS-160 đã dán hình 5x5, có chữ ký của học sinh

– Bằng chứng đã thanh toán phí an ninh (SEVIS fee)

– I-20

– Học bạ, bằng cấp, bảng điểm… mà học sinh đã được cấp trong quá trình học vừa qua

– Chứng chỉ TOEFL, IELTS, SAT, GMAT, GRE… (nếu có)

– Bằng chứng về tài chính: sổ ngân hàng, giấy tờ chứng minh về thu nhập của cha mẹ hoặc người tài trợ như: giấy phép kinh doanh, giấy tờ thuế, hợp đồng lao động, xác nhận công tác…, giấy tờ nhà đất.
Để hổ trợ bạn trong việc thực hiện các quy trình xin visa 1 cách đầy đủ,chính xác Khởi Nguyên xin cung cấp dịch vụ xin visa du học Mỹ trọn gói giúp bạn tiết kiệm chi phí.

1 nhận xét: